Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

THÔNG TIN HỮU ÍCH VỀ IN PHUN KỸ THUẬT SỐ CANVAS

Hiện nay, trong ngành in ấn thiết kế đặc biệt là in kỹ thuật số xuát hiện một vật liệu in khá mới là Canvas, thường được gọi vắn tắt là in Canvas. Vậy in Canvas là gì? In canvas dùng để làm gì? Chất liệu dùng để in Canvas là gì? Kỹ thuật in canvas ra sao? Và còn có rất nhiều câu hỏi xung quanh từ chuyên ngành này. Bài viết sau đây sẽ trả lời một số câu hỏi thường gặp xoay quanh vấn đề về in kỹ thuật số Canvas.

In canvas là gì? In canvas là một loại in ấn kỹ thuật số trên chất liệu Canvas hay còn gọi là vải bố.
in vải bố
In vải bố

in canvas
In canvas

In Canvas  dùng để làm gì? In Canvas thường dùng để in ấn quảng cáo, in poster, in tranh trang trí nội thất, hình chân dung, hình cưới, hình nghệ thuật, sản phẩm in canvas thông thường là những sản phẩm dùng để quảng cáo, trang trí trong nhà và nội thất.

Chất liệu dùng  in Canvas là gì? Canvas còn có nghĩa là vải bố, một loại vải cao cấp, có bề mặt được cấu tạo bời các sợi vải dạng lưới được đan xen với nhau tạo thành một mãng đồng nhất. Bề mặt canvas thường được phủ thêm một lớp nhựa dùng để giữ màu in được lâu bền và sắc nét hơn.

Kỹ thuật in canvas ra sao? In kỹ thuật số là phương pháp hiệu quả nhất dùng để in trên chất liệu này, vì độ yêu cầu tính trung thực về hình ảnh và thẩm mỹ cao trong các sản phẩm in canvas mà kỹ thuật in của loại vật liệu này yêu cầu độ chính xác và kỹ thuật rất khắt khe. Bắt buộc phải sử dụng thiết bị chuyên dụng với công nghệ in phun kỹ thuật số tiên tiến nhất.


 Vì  độ yêu cầu khá cao về mặt chất liệu hay kỹ thuật in ấn thiết kế nên In kỹ thuật số Canvas thường được dùng để in các tác phẩm trang trí, nghệ thuật mang tính yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ và hình ảnh. Đa phần, các thành phẩm đều sử dụng để trang trí nội thất và có độ bền lâu dài.

Xưởng in ấn Thiên Mã
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Email : linh.thienma@gmail.com
Skype; nguyenvanlinh_it
Hotline : 0908 113 774

0 nhận xét:

Đăng nhận xét