Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Chất liệu in băng rôn, backdrop, standee phổ biến

Xưởng in Thiên Mã chuyên in ấn các sản phẩm quảng cáo như: in băng rôn, backdrop, standee, pano... giá rẻ và chất lượng. Băng rôn, backdrop, standee, pano là một loại công cụ quảng cáo thông dụng mà chúng ta thường  thấy hiện nay. Bất cứ một chương trình, sự kiện nào cũng không thể thiếu các công cụ quảng cáo nói trên.

in băng rôn
In băng rôn


Chất liệu dùng để in băng rôn, backdrop, standee, pano phổ biến mà các xưởng in thường dùng là bạt hilfex. Bạt hiflex là loại chất liệu nhựa (PVC), có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt. Ngoài ra các sản phẩm được in ấn từ bạt hilfex với máy in kỹ thuật số cũng cho màu sắc hình ảnh chân thực và sắc nét không bị lem khi dính nước, đặc biệt là chất liệu này phù hợp với mọi kích thước mẫu thiết kế.

Không chỉ in băng rôn, backdrop, standee mà nó còn được sử dụng để in poster, pano.. Không chỉ sử dụng để quảng cáo ngoài trời mà cũng được sử dụng hiệu quả ngay cả trong nhà như các chương trình hội thảo, hội chợ, triễn lãm...

Với hệ thống máy in kỹ thuật số khổ lớn hiện đại, tốc độ nhanh và chất lượng cho hình ảnh tuyệt đẹp, Thiên Mã đã trở thành đối tác thiết kế in ấn băng rôn, backdrop, standee, pano, poster với chất liệu bạt hiflex giá rẻ đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp, công ty quảng cáo, công ty kinh doanh thương mại tại thị trường TP. Hồ Chí Minh.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Tel: (08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748 
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0902113774/ 0908113774
Gmail: linh.thienma@gmail.com

Skype: nguyenvanlinh_it

0 nhận xét:

Đăng nhận xét