Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Thiết kế in ấn băng rôn nhanh tại Hồ Chí Minh

Bạn đang tìm kiếm công ty in băng rôn nhanh lấy liền mà giá rẻ chất lượng cao tại Hồ Chí Minh hãy đến với xưởng in băng rôn Thiên Mã của chúng tôi để được tư vấn thiết kế miễn phí và dịch vụ in băng rông nhanh – giá rẻ - chất lượng in ấn đẹp.

in băng rôn
In ấn băng rôn

Xưởng in Thiên Mã chuyên in ấn các sản phẩm quảng cáo như: in băng rôn lấy liền, in backdrop, in standee, in pano... giá rẻ khu vực trong và ngoại thành Tp. Hồ Chí Minh.

Chất liệu dùng để in băng rôn là bạt Hiflex với tính năng chịu mưa chịu nắng tốt có thể dùng được trong nhà và ngoài trời nên luôn được dùng trong in ấn offset, in ấn kỹ thuật số, in phun kỹ thuật số và dùng để treo biển pano, bảng hiệu, hộp đèn, băng rôn dọc, băng rôn ngang.
Với hệ thống máy in kỹ thuật số khổ lớn hiện đại, tốc độ nhanh và chất lượng cho hình ảnh tuyệt đẹp, Thiên Mã đã trở thành đối tác thiết kế in ấn băng rôn lấy liền, thiết kế in ấn băng rôn lấy gấp, lấy nhanh.


Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm in ấn đạt kỹ thuật thông số về hình ảnh 720dpi cho độ sắc nét và màu sắc tươi sáng không phai với chất liệu Hiflex dai và bền trong quá trình căng treo và di chuyển. Bên cạnh đó với đội ngũ thiết kế khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí trong các sản phẩm in ấn để mang lại hiệu quả quảng cáo tốt nhất với chi phí tiết kiệm mà không phải chờ đợi lâu.

>>> Click ngay để tìm hiểu xưởng in băng rôn để được phục vụ bởi cơ sở in ấn uy tín nhất Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét