Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

THIẾT KẾ IN ẤN CHUYÊN NGHIỆP TRÊN MỌI CHẤT LIỆU

Xưởng in ấn Thiên Mã chuyên thiết kế in ấn trên các vật liệu Bạt Hiflex, PP, Decal, vải silk, canvas, Backlit film ... Với kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công quảng cáo các loại bảng hiệu và sản xuất các công cụ quảng cáo như kệ trưng bày, standee, cổng chào... chúng tôi hơn ai hết là những người hiểu rõ tính chất của mọi chất liệu dùng để in ấn.
in pp giá rẻ
In pp, in decal giá rẻ

in pp, in decal
In decal giá rẻ

Những đặc tính chung của từng loại vật liệu dùng để in ấn thiết kế trong thi công sản xuất công cụ quảng cáo:
BạtHiflex là gì ? Bạt Hiflex là loại chất liệu nhựa (PVC), có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt. Chất liệu bạt hiflex được sử dụng để thiết kế và in ấn bảng hiệu, hộp đèn, poster, banno, băng rôn...

in bạt giá rẻ
In ấn giá rẻ

- In PP là gì? PP Là tên 1 loại giấy được sử dụng trong nghành in kỹ thuật số. Loại giấy PP này chỉ dùng để in một mặt trước của giấy. Mặt sau PP có 2 loại có keo và không có keo.Thường được dùng dán tường, poster quảng cáo, decal dán vật phẩm quảng cáo.., trang trí nội thất, standee
- Vải silk là gì? Vải Silk là loại vải được sản xuất từ loại tơ nhân tạo và thành phần chính  nhựa. Vải silk thường được dùng để in liễn, phướn, câu đối, cờ lưu niệm hoặc tranh ảnh để treo trong nhà.

- Canvas là gì? Canvas là loại chất liệu vải cao cấp, có bề mặt giống vải, do bề mặt có dạng lưới nên canvas thường được sử dụng để in các bức tranh mỹ thuật.

- Backlit film là một loại vật liệu trong suốt chuyên dùng trong in kỹ thuật số, được cấu tạo từ polimer nhưng có đặc điểm đanh và giòn hơn so với Decal nhựa hay decal PP. Ứng dụng chủ yếu của nó là dùng cho hộp đèn quảng cáo.

Tùy vào những đặc tính cơ bản của từng loại vật liệu mà có phương pháp thiết kế và in ấn khác nhau nhằm để nâng cao ưu điểm của đặc tính cần sử dụng và hạn chế các khuyết điểm nhằm mong muốn mang lại hiệu quả tốt nhất về mặt thẩm mỹ và hình ảnh cho công cụ quảng cáo.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Tel: (08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0903 747 323/ 0908 113 774
Skype: nguyenvanlinh_it


0 nhận xét:

Đăng nhận xét