Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

IN BĂNG RÔN GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

In băng rôn giá rẻ, in ấn kỹ thuật sốgiá rẻ, in offset giá rẻ chất lượng đẹp và lấy liền với xưởng in Thiên Mã. Băng rôn là một dải băng dùng để đăng tải thông tin và truyền thông đến nhiều người thường được căng treo tại các tuyến đường, các tụ điểm, địa điểm đông người qua lại và trong các sự kiện.
in băng băng rôn giá rẻ

Xưởng in Thiên Mã với dịch vụ tư vấn thiết kế in ấn kỹ thuật số giá rẻ, in offset giá rẻ trên mọi chất liệu như: băng rôn, backdrop, pano, poster... dùng cho các chiến dịch quảng cáo truyền thông với mức giá in ấn tốt nhất tại thị trường Tp. HồChí Minh.

in ấn giấ rẻ


In ấn quảng cáo trên mọi chất liệu nhanh – đẹp – rẻ Thiên Mã đã có mặt trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành in băng rôn giá rẻ, in backdrop gái rẻ, in pano giá rẻ, in poster giá rẻ.

Thiên Mã luôn cố gắng theo ba tiêu chí: in ấn quảngcáo nhanh – đẹp – rẻ, ngày càng đã trở thành đơn vị uy tín trong lĩnh vực in ấn quảng cáo, in offset, in phun kỹ thuật số trên mọi chất liệu dùng cho quảng cáo, quảng bá, trưng bày, trang trí, truyền thông... tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh.

Khi cần in ấn một sản phẩm như: băng rôn, backdrop, pano, poster... không cần đi đâu xa mà hãy tìm đến xưởng in Thiên Mã để chúng tôi có cơ hội được tư vấn phục vụ và mang đến cho các bạn dịch vụ thiết kế in ấn kỹ thuật số, in offset nhanh – đẹp – rẻ.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Tel: (08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748 
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0902113774/ 0908113774
Gmail: linh.thienma@gmail.com
Skype: nguyenvanlinh_it


0 nhận xét:

Đăng nhận xét